Chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Hòa như thế nào?

phòng khám đa khoa thiên hòa

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Hiện nay có rất nhiều phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội. Và phòng khám Thiên Hòa là một trong những phòng khám được nhiều người tin tưởng.

Tìm kiếm trên Internet thì ta có thể tìm được rất nhiều thông tin và chia sẻ về phòng khám Thiên Hòa như Anh An ở Nam Định có chia sẻ

Tôi thấy phòng khám này khá tốt. Tuy không phải người Hà Nội, nhưng mấy tháng trước tôi có dấu hiệu của bệnh lậu. Khi ấy, tôi rất lo lắng và lang thang lên mạng để tìm kiếm biểu hiện về bệnh giống như của mình. Tôi đã vào trang web của phòng khám Thiên Hòa đọc những triệu chứng của bệnh và được các bác sĩ tư vấn cho tôi rất chi tiết và cho tôi những lời khuyên hữu ích cho tình trạng sức khỏe của mình. Tuy các bác sĩ nói là bệnh của tôi hoàn toàn có thể tự chăm sóc và theo dõi ở nhà, nhưng tôi có tính cẩn thận và sẽ đi kiểm tra tổng thể một lần. Sau khi thu xếp được thời gian, tôi đã tới phòng khám Thiên Hòa để khám. Khi tới Hà Nội, do không biết đường tới phòng khám nên tôi đã gọi điện tới đường dây nóng của phòng khám và được các nhân viên ở đây chỉ đường. Tới nới mới thấy, phòng khám rất rộng và có nhiều khoa phòng khác nhau. Tôi được ban lễ tân lấy thông tin và sắp xếp vào khoa phòng phù hợp để kiểm tra. Quả thực, bệnh của tôi chỉ ở mức độ nhẹ nên việc kiểm tra được thực hiện nhanh chóng, tôi chỉ cần ngồi và đợi kết quả. Trong khi đợi kết quả bác sĩ có hỏi thăm về những thói quen hàng ngày của tôi và cho tôi những lời khuyên để tự chăm sóc bản thân một cách hợp lý nhất phòng bệnh lậu (nhất là không được qua đêm ở những nơi như nhà nghỉ… :D) . Nhận được kết quả không còn lỗi lo về bệnh mà phụ nữ thường gặp. Bác sĩ có nhắc nhở tôi về những điều cần lưu ý để phòng tránh bệnh và kê cho tôi vài thang thuốc bổ. Không dừng lại ở đó. Cái làm tôi cảm thấy an tâm và hài lòng nhất là 1 tuần sau khi đi khám về bác sĩ tư vấn của tôi có gọi điện lại và hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của tôi. Cám ơn bác sĩ nhiều nhé. 

Một vài bệnh nhân khác chia sẻ:

@Hoasuongrong: Ug. cũng được. Bữa trước mình bị phụ khoa bận việc nên không đi khám trong giờ hành chính được. Nên mình gọi điện lại hỏi mình tới muộn một chút được không họ bảo vẫn có thể khám ngoài giờ ^^. Mình đến thì họ vẫn đợi và vẫn khám cho mình 😀

@Hoan: phòng khám này điều trị được đấy bạn ah, 1 năm trước đây mình cũng bị trĩ, mình tìm trên mạng thấy phòng khám này, đến điều trị, bây h đã khỏi, chất lượng dịch vụ cũng rất tốt, các bác sĩ ở đấy cũng rất nhiệt tình

@Anh: Chất lượng tốt, kết quả điều trị cao. Mình thích phong cách phục vụ ở đây, rất nhiệt tình và chu đáo bạn à

Nhưng những ý kiến đó chỉ là ý kiến các nhân, muốn biết chất lượng phòng khám đa khoa thiên hòa thế nào thì cần tự mình trực tiếp kiểm định mới rõ.

Cùng tìm hiểu sơ qua về phòng khám đa khoa Thiên Hòa này

Là địa chỉ khám chữa bệnh áp dụng công nghệ cao

Ra đời và phát triển với mong muốn trở thành một gia đình lớn về chăm sóc sức khỏe cho mọi người, Phòng khám đã không ngừng đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại với mong muốn mang đến cho người bệnh cơ hội tiếp cận với các phương pháp điều trị mới, đồng thời phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

chất lượng phòng khám đa khoa thiên hòa

– Phòng khám sử dụng kỹ thuật để tiến hành kiểm tra một cách chính xác và khoa học, xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó có những căn cứ để đưa ra phương pháp điều trị chính xác.

– Các cuộc tiểu phẫu điều trị các bệnh như trĩ, cắt bao quy… đầu đều được triển khai dưới các thiết bị vi quang học theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bác sỹ thực hiện một cách an toàn, chính xác còn bệnh nhân có thể quan sát toàn bộ quy trình thực hiện.

– Quy trình khử trùng tại phòng khám đảm bảo an toàn tuyệt đối, khử trùng chuyên nghiệp, không gian phẫu thuật vô trùng đảm bảo bệnh nhân hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.

– Phòng khám còn kết hợp phương pháp Đông – Tây y trong quá trình điều trị giúp nâng cao hiệu quả điều trị, thúc đẩy quả trình hồi phục sức khỏe.

Đội ngũ y tá, bác sĩ

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. Các chuyên gia của chúng tôi đều có trình độ và bằng cấp sau đại học và nhiều người đã đi tu nghiệp ở nước ngoài. Mỗi chuyên khoa có bác sĩ đứng đầu chịu trách nhiệm chung về chuyên môn khoa học. Các bác sĩ trong cùng chuyên khoa sẽ chuẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn theo từng tình trạng của bệnh nhân.

Các bác sĩ, y tá, hộ lí và các nhân viên của phòng khám không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp để nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân. Chúng tôi luôn thực hiện theo tiêu chí “tận tâm”, “nhiệt tình” và “ấm áp” như gia đình.

Quy trình thực hiện khoa học

Quy trình thực hiện phá thai tại Thiên Hòa đảm bảo tính khoa học và hiệu quả cao. Trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ kiểm tra sức khỏe cũng như có các xét nghiệm cần thiết. Sau khi thực hiện xong, bác sỹ sẽ kiểm tra tổng thể đảm bảo sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, khi đó bạn có thể về nhà và thực hiện tái khám theo lịch hẹn.

 Chi phí hợp lý

Đội ngũ bác sỹ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhưng Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa đều có chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, hợp lý. Vì vậy, bệnh nhân đều an tâm và thoải mái khi đến với Thiên Hòa.

Với phương châm “tận tâm, nhiệt tình, ấm áp như gia đình”, Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa không chỉ mở rộng quy mô, chất lượng và khẳng định uy tín trên khắp mọi miền tổ quốc mà còn hướng đến xây dựng một gia đình vững mạnh trong việc chăm sóc và điều trị sức khỏe cho mọi người.

Leave a Reply

