Hỏi cách chữa bệnh lậu miệng

Chào bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội. Tôi là nhân viên văn phòng, một lần đi nhậu với công ty và có đi club. Khi đó tôi gặp một em, thấy nói chuyện cũng hợp, 2 người nói chuyện rồi em ý chuốc cho tôi say khi nào mà tôi không hề hay biết. Thế rồi tôi bị em đưa vào chòng. Gần đây tôi thấy khó chịu ở miệng, vòm họng, rất khó chịu. Kiếm tìm thông tin trên mạng và hình như cô gái tôi gặp ở club đã “chia” cho tôi “bệnh lậu miệng“. Tôi đã có gia đình và công việc ổn định, tôi không muốn vợ mình và bạn bè biết chuyện nên tôi gửi mail này mong chuyên gia giúp tôi cách “điều trị bệnh lậu miệng” mà không cần đến bệnh viện hay cơ sở y tế vì nhiều lý do cá nhân. Mong sớm nhận được câu trả lời

(Nam)

bệnh lậu miệng

Chào bạn Nam, bạn không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng tới sức khỏe của mình, vì benh lau hoàn toàn có thể chữa khỏi được. Chỉ cần bạn tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, đồng thời bạn cũng nên đưa chồng/người yêu của bạn tới để kiểm tra xem anh ấy có bị bệnh không. Nếu như anh ấy cũng mắc bệnh thì cần phải điều trị nhằm tránh trường hợp bạn chữa khỏi rồi lại bị lây nhiễm.

Quá trình điều trị dài hay ngắn sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của bạn. Nếu như bệnh mới chỉ ở giai đoạn đầu thì thời gian điều trị chỉ khoảng 5-7 ngày. Đối với những trường hợp, bệnh lậu đã chuyển sang mãn tính thì thời gian điều trị có thể kéo dài hơn.

Ngoài ra, hai bạn cũng nên chú ý một điều rằng: Cần thực hiện quan hệ tình dục an toàn, không nên nghĩ rằng quan hệ bằng đường miệng thì có thể tránh được việc nhiễm các bệnh xã hội và các căn bệnh lây qua đường tình dục. Vì những mầm bệnh này đều có nguy cơ gây lây nhiễm.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Leave a comment